trang chủ đăng ký giftcode fanpage top
Ngự Long Truyền Kỳ Menu
Xem Trailer

Tin tức

Trang chủ > Tin tức

Quy định và thỏa thuận chung

Email hỗ trợ: hotro@gaba.vn

Để tham gia vào trò chơi, bạn buộc phải tuân thủ những điều khoản dưới đây:

§1 ĐẶT TÊN:

Quy định về việc đặt tên nhân vật, tài khoản và Bang hội  như sau:

1.1- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có nội dung liên quan đến tên của các vĩ nhân, lãnh đạo chính quyền các cấp, các anh hùng trong lịch sử, các tổ chức đoàn thể, những người nổi tiếng ...

1.2- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  có nội dung mạo danh hoặc có thể gây hiểu lầm rằng nó có liên quan đến nhân viên trực thuộc, các đối tác của Công ty hay đội điều hành game, làm mất uy tín của Gaba và VegaGame.

1.3- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  trái ngược phong tục tập quán, pháp luật hay gây mối ác cảm cho người khác

1.4- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  mang nội dung xúc phạm, lăng mạ hay sỉ nhục người khác dưới mọi hình thức.

1.5- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  mang nội dung tình dục, khiêu dâm hay có nội dung phân biệt đối xử giữa những hội viên hay giữa các vùng miền, ám chỉ hoặc có ý ám chỉ đến những phần kín của cơ thể..

1.6- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  có nội dung chống đối chính quyền, xã hội hay tuyên truyền cho các hoạt động bất hợp pháp khác.

1.7- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  có nội dung xâm phạm đến nhãn hiệu thương mại, bản quyền của các công ty, tổ chức hay cá nhân khác.

1.8- Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội  có sử dụng từ ngữ thô tục, không lành mạnh hay thiếu trong sáng dễ gây hiểu nhầm cho người khác.

§2 TÀI KHOẢN, MẬT KHẨU

2.1-Tài khoản  

Khi đăng ký tài khoản, bạn phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về hộp thư điện tử (email). Đây là những yêu cầu bắt buộc, chúng tôi sẽ căn cứ vào những thông tin này khi có những rủi ro, tổn thất xảy ra, hoặc để trao giải nếu bạn may mắn nhận được những phần thưởng từ chúng tôi. Các trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được xem xét. Mỗi địa chỉ e-mail chỉ được đăng ký một tài khoản. Địa chỉ email phải là của bạn và do bạn quản lý. Người chủ của địa chỉ e-mail được coi là người chủ tài khỏan. Người chủ tài khoản phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những hành động của bạn trong trò chơi.

2.2-Mật khẩu

Bạn không được tiết lộ mật khẩu cho bất kỳ ai và người chơi nào khác. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu hoặc mất mật khẩu vì một lý do nào đó, bạn có thể sử dụng chức năng quên mật khẩu để nhận mật khẩu mới, mật khẩu mới sẽ được trò chơi gửi về địa chỉ email lúc bạn đăng ký.

 2.3-Thay đổi email

Trong trường hợp thay đổi email, bạn phải có mã pin, mã pin được gửi đến email đăng ký của bạn khi bạn đăng ký thành công tài khoản. Nên giữ email của mình cẩn thận, nếu mất email thì bạn sẽ không thay đổi mật khẩu được.

§3 SỬ DỤNG MÃ NGOÀI, HACK

Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay bất cứ hình thức nào khác để can thiệp vào trò chơi hoặc làm thay đổi kết quả chơi (hack, cheat, bots…). 
Việc sử dụng các đoạn mã, chương trình tự động (bot, cheat …) hoặc thay đổi giao diện trò chơi là vi phạm quy định. Trò chơi phải được chơi công bằng, không được can thiệp sửa đổi từ bên ngoài. Mọi đoạn mã xâm phạm không được phép điều được coi là bất hợp pháp, vi phạm bản quyền và các tài khoản liên quan điều bị khóa vĩnh viễn. 
Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép cũng như gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ của trò chơi. Mọi hành vi này đều bị xem là những hành vi phá hoại tài sản của người khác và sẽ tước bỏ mọi quyền lợi đối với trò chơi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

§4 LỖI CHƯƠNG TRÌNH

Nếu bạn phát hiện ra lỗ hổng (lỗi chương trình phần mềm) của trò chơi, bạn nên thông báo đến Ban quản trị ngay lập tức. Nếu thông báo lỗi là chính xác, Ban quản trị sẽ tiến hành sửa lỗi và trao thưởng cho bạn. Bạn không được sử dụng lỗi phần mềm cho lợi ích cá nhân. Vi phạm những điều này, bạn sẽ  bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

§5 GIAO DỊCH THANH TOÁN

Gaba không khuyến khích việc mua bán vật dụng trong trò chơi bằng tiền thật hoặc hiện kim.

Bất cứ hình thức buôn bán bằng tiền nào liên quan đến tài khoản, vật dụng hoặc những vấn đề khác của trò chơi đều không được chấp nhận. Chúng tôi sẽ không bảo đảm về an toàn, tin cậy cho các giao dịch ngoài game. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu kiện về vấn đề phát sinh do trao đổi, mua bán tài sản ảo ngoài game ( bằng hiện vật, hiện kim ) từ phía người chơi thì chúng tôi cũng sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào.

§6 CỘNG ĐỒNG

Khi giao tiếp với người chơi khác, bạn không được quấy rối, chửi bới, làm phiền hay có bất kỳ hành vi thiếu văn hoá nào đối với người chơi khác. Tuyệt đối nghiêm cấm mọi hành vi mạo nhận hay cố ý làm người khác tưởng lầm mình là một người chơi khác trong game hoặc giả đóng vai bất kỳ người nào như : nhân viên, người kiểm soát, Game Master hoặc người quản lý máy chủ của Gaba...  Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm khắc và là cơ sở để tước quyền tham dự ngay lập tức.

Tuyệt đối không bàn luận về Chính trị, nghiêm cấm mọi hành vi tuyên truyền, chống phá và xuyên tạc chính quyền, không tuyên truyền văn hóa đồi trụy khi tham gia trò chơi. Trong trường hợp phát hiện được vi phạm, không những xóa bỏ tài khoản vi phạm mà chúng tôi còn có thể cung cấp thông tin của người đó cho các cơ quan pháp luật.

§7 SỰ GIÁN ĐOẠN CỦA DỊCH VỤ

7.1- Chúng tôi có quyền ngừng cung cấp dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định để sửa chữa, bảo trì máy móc và sẽ có thông báo trước cho người chơi trên trang Web chính thức của Gaba. Chúng tôi không bảo đảm với người chơi rằng bạn sẽ kết nối vào dịch vụ của chúng tôi vào bất kỳ lúc nào.

7.2- Bạn phải chấp nhận dịch vụ của chúng tôi có thể bị gián đoạn bởi các lý do nằm ngoài tầm kiểm soát như : chập điện, thiên tai, hỏa hoạn…. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc gián đoạn dịch vụ, trì hoãn hay không thể cung cấp dịch vụ bởi các lý do trên.

§8 CÁC QUY ĐỊNH VỀ THÔNG BÁO

Các thông báo liên quan đến các trò chơi chỉ hợp thức hóa khi được đăng trên website chính thức của trò chơi hoặc diễn đàn hoặc bằng email. Bạn cũng có thể gọi điện thông báo cho Công ty hay gửi thông báo đến Gaba thông qua e-mail hoặc trực tiếp. Mọi thay đổi, sửa chữa hoặc bổ sung Bản thỏa thuận này sẽ được công bố rõ trên Website cũng như diễn đàn chính thức của trò chơi. 

§9 NGUYÊNTẮC XỬ LÝ CÁC VI PHẠM

 Hạng mục Lần 1  Lần 2 Lần 3
 Chửi bậy/phỉ báng người khác/ăn nói khiếm nhã  Cảnh cáo     Thông báo và Cấm chat 7 ngày Thông báo và khóa tài khoản 7 ngày
 Phỉ báng công ty và truyền bá sai sự thật  Thông báo và cấm chat 7 ngày  Thông báo và khóa  tài khoản 30 ngày  Thông báo và khóa  tài khoản vĩnh viễn
 Khai báo sai sự thật và công bố thông tin sai sự thật  Cảnh cáo  Thông báo và Cấm chat 7 ngày  Thông báo và khóa tài khoản 7 ngày
 Coi nhẹ cảnh cáo của người quản lý và cản trở việc tiến hành game  Thông báo và Cấm chat 7 ngày  Thông báo và khóa  tài khoản 3 ngày  
 Sử dụng chương trình bất hợp pháp (hack, bot, cheat…)  Thông báo và khóa  tài khoản vĩnh viễn    
 Sử dụng lỗi kỹ thuật với mục đích xấu  Thông báo và khóa  tài khoản vĩnh viễn    
 Tên tài khoản hoặc Nickname không thích hợp  Thông báo và khóa  tài khoản  vĩnh viễn    
 Quảng cáo site khác, lôi kéo nguời khác sang game khác  Thông báo và khóa tài khoản 7 ngày  Thông báo và khóa  tài khoản  vĩnh viễn  
 Chiếm đoạt tài khoản  Thông báo và khóa  tài khoản vĩnh viễn    

§10 CHÍNH SÁCH LIÊN QUAN ĐẾN PHỤC HỒI ITEM VÀ TÀI KHOẢN

Items bị mất do lỗi của DB Sẽ được xem xét
Items bị mất do quăng ra, chết rớt Không được phục hồi
Cho mượn items, bị hack items Không được phục hồi
Items bán vào NPC, mở shop, mua bán Không được phục hồi

* Những trường hợp mất items, nhân vật kể từ ngày mất cho đến khi các bạn báo cho chúng tôi hơn 7 ngày sẽ không được giải quyết. * Xin lưu ý là trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ tùy theo từng sự việc mà áp dụng hình thức xử lý riêng.

* Tất cả các thông tin dùng để xử lý chúng tôi sẽ dựa vào logfile và report của gamer, riêng các bạn dùng trình hack, thay cho lời cảnh cáo tên bạn xuất hiện hơn 2 lần trong logfile chúng tôi sẽ tiến hành block tài khoản.

Không thể giúp đỡ trong trường hợp không nắm rõ nguyên nhân của vấn đề .

Mọi sự giúp đỡ sẽ được đội điều hành cố gắng trong thời gian nhanh nhất.

Tin liên quan

Close